Hướng dẫn nâng cấp gói cước dịch vụ truyền hinh MobiTV

Hướng dẫn nâng cấp gói cước truyền hinh MobiTV

[MobiTV Hà Nội] Truyền hình MobiTV cung cấp phương án nâng cấp gói dịch vụ với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình MobiTV.

Chính sách nâng cấp gói dịch vụ được áp dụng với tất cả khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ Truyền hình MobiTV, trừ các trường hợp sau:

  • Thuê bao DTT đã đang sử dụng các Gói B1, B2, B3, B4 và Addon 2, Addon 3, Addon 4
  • Thuê bao Chính DTH Cao Cấp
  • Thuê bao thuộc diện biếu, tặng, hưởng các chế độ ưu đãi, chưa phát sinh tiền nạp cước.

Để hạ cấp gói dịch vụ, quý khách hàng nhắn tin theo cú pháp: NC <Loại thẻ cào> <Mã thẻ giải mã> <Serial thẻ cào> <Mã pin thẻ cào> <Mã dịch vụ> gửi 6087 hoặc 90003(Thuê bao Mobifone). (Phí 1.000đ/sms)

Trong đó:

  • NC: Từ khóa nâng cấp Gói dịch vụ
  • Loại thẻ cào sử dụng để hạ cấp:
  1. AV: Thẻ cào MobiTV.
  2. MB: Thẻ cào điện thoại MobiFone.
  3. VN: Thẻ cào điện thoại Vinaphone.
  4. VT: Thẻ cào điện thoại Viettel.
  • Mã thẻ giải mã: Mã số thẻ trên đầu thu, 12 kí tự (viết liền bỏ dấu ngạch ngang).
  • Serial thẻ cào: Serial của thẻ cào.
  • Mã pin thẻ cào: Mã bí mật của thẻ cào.
  • Mã dịch vụ: Gói dịch vụ cần chuyển đổi (A, B, CC , CB).

Thẻ cào áp dụng cho việc hạ cấp có giá trị từ 100.000 đồng trở lên. Nếu số tiền nhỏ hơn 100.000 đồng chỉ được cộng vào tài khoản cước thuê bao, không được nâng cấp.

Quý khách lưu ý, khi sử dụng thẻ cào điện thoại của Vinaphone và Viettel. Số tiền sẽ bị trừ 10% giá trị thẻ nạp do phí dịch vụ.

Nếu quý khách ở Hà Nội có thể đề nghị nhân viên thu cước MobiTV hỗ trợ tại nhà để được phục vụ tốt nhất

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng gọi điện lên tổng đài 1900 1900 để được hỗ trợ

Hướng dẫn hạ cấp gói cước truyền hinh MobiTV

Hướng dẫn nâng cấp gói cước truyền hình MobiTV

Related Post

 
Tư vấn dịch vụ